Ngứa hậu môn gây khó chịu có thể chữa bằng mẹo dân gian hiệu quả

Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

Phương pháp chữa bệnh trĩ hỗn hợp hiệu quả

Bệnh trĩ hỗn hợp là sự kết hợp giữa trị nội cũng như trĩ ngoại, nên mức độ nguy hiểm của bệnh này cũng được nhân đôi dẫn đến nhiều đau đớn cho bệnh nhân , trĩ xảy ra khi đáy trực tràng hậu môn cũng như niêm mạc tĩnh mạch tại vùng hậu môn bị chèn ép hình thành bệnh mãn tính. Vì nguy hiểm vậy bắt buộc bệnh phải có các biện pháp chữa bệnh sớm đối với bệnh này để sẽ chữa khỏi bệnh một cách kịp thời nhất. Trĩ hỗn hợp hiện nay sử dụng những biện pháp gì để điều trị ? Cùng tìm hiểu nhé các bạn!

CÁC PHƯƠNG PHÁP chữa trị TRĨ HỖN HỢP

Một số cách chữa bệnh trĩ hỗn hợp hiện nay



1. Dùng thuốc điều trị trĩ 
Chủ yếu chia ra 2 loại :
a) Thuốc uống: thanh nhiệt giải độc, dẫn đến mát giảm đau, có hiệu quả gây nhuận tràng .
b) Thuốc bôi ngoài: dùng thuốc bôi, thuốc mỡ trực tiếp lên Vùng bị bệnh, có khả năng gây giảm đau, có tác dụng làm tiêu từ từ nhưng không thể điều trị tận gốc.
Ngoài ra, bệnh trĩ hỗn hợp sẽ điều trị theo Y học cổ truyền, dùng thuốc đông y, thuốc nam để chữa trị . Việc kết hợp giữa thuốc uống, thuốc xông và thuốc bôi trong điều trị bệnh trĩ hỗn hợp luôn đem lại hiệu quả cao, mang tính an toàn và triệt để.
2. Tiêm thuốc làm cứng
Đây là một biện pháp trị trĩ hiện đang ít được dùng vì phương pháp này hiện nay điều chữa bệnh không hiệu quả mà bệnh lại dễ tái phát lại, chưa kể tới những tác dụng phụ của thuốc thường dẫn tới . nên ít dùng trong y học hiện đại.
3. Phương pháp gây ra lạnh
Tỷ lệ tái phát cao, có mụn nước, tiết dịch nhiều, có các biến chứng như bí tiểu, dễ tạo thành nứt kẽ vùng hậu môn , hẹp hậu môn .
4. Chiếu tia laser
Lợi dụng điện trường mạnh gây ra sản sinh các tổ hợp ion, các gốc tự do gây ra phá hủy lực liên kết của các tế bào. lúc các chùm tia kích quang hoạt động các tổ hợp sẽ bị hút, trong thời gian ngắn có thể khiến các tổ hợp ngưng tụ bị đốt cháy gây ra cacbon hóa hoặc khí hóa đạt mục đích cắt các tổ hợp cũng như mạch máu đông.
5. Một số phương pháp tự nhiên chữa bệnh hỗn hợp
Khoai lang
Khoai lang chứa nhiều tinh bột, có vị ngọt và nó là một nguồn cung cấp rau ăn củ quan trọng, được sử dụng trong vai trò của cả rau lẫn lương thực. Củ khoai lang có tác dụng chữa trị các bệnh như: viêm dạ dày, rối loạn đường ruột, trực tràng… Đặc biệt chữa tiểu đường típ 2 cũng như đau cúp lưng, mỏi gối rất hiệu quả. Ngoài tác dụng đó, củ khoai lang cũng như lá cây khoai lang đều có tác dụng trị bệnh táo bón, có khả năng bệnh trĩ xuất phát từ nhiều nguyên nhân , trong đó nguyên nhân chủ yếu là do táo bón, vì vậy ngừa táo bón là ngừa được bệnh trĩ.
Thịt nạc
bắt buộc chọn thịt nạc như cá, thịt gà và phần nạc của thịt bò… để thay thế cho các chất béo bão hòa như thịt lợn, thịt bò béo… Những chất này giúp kích thích lên đường ruột của bạn khiến phân bị cứng, tránh táo bón.


Đậu đỏ
Đậu đỏ có tác dụng điều trị đại tiện ra máu cũng như phòng bệnh trĩ. Dùng đậu đỏ sắc với cây bạch chi sẽ chữa bệnh chứng đại tiện ra máu cũng như sưng đau. nếu kết hợp cùng gạo cũng có tác dụng tốt: dẫn đến mát cũng như phòng được bệnh trĩ.
Trên đây là một số phương pháp điều trị bệnh trĩ hiện nay mà bạn thường tham khảo, để phát hiện tình trạng bệnh của bạn đang ở giai đoạn nào để chọn phương pháp đúng trị bệnh thì tốt nhất bạn nên tới gặp các bác sĩ có chuyên môn để được chữa bệnh trĩ hỗn hợp một cách dứt điểm nhé!


Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM
Websitehttps://phongkhamdakhoahongphong.vn/


Được tạo bởi Blogger.