Ngứa hậu môn gây khó chịu có thể chữa bằng mẹo dân gian hiệu quả

Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Yếu sinh lý chữa như thế nào

Hầu hết mọi người đều đã nghe qua căn bệnh yếu sinh lý ở nam giới. Tuy nhiên không nhiều người có kiến thức tường tận nhằm trả lời cho câu hỏi yếu sinh lý là gì và phải làm những gì để có thể điều trị yếu sinh lý. Đây không phải là việc hạn chế về kiến thức ở mỗi người mà là do chủ đề về căn bệnh này khá nhạy cảm nên người ta, đặc biệt là nam giới hay né tránh, tìm hiểu...

Hầu hết nam giới, theo thời gian sẽ nảy sinh vấn đề nào đó với “cậu nhỏ” của mình. Yếu sinh lý có thể xảy ra khi các vấn đề sức khỏe gây nên các tổn thương đến cơ quan sinh dục hoặc cũng có thể do sự căng thẳng hay những lý do tình cảm ở nam giới. Đặc biệt, yếu sinh lý còn là một cảnh báo sớm của một căn bệnh nghiêm trọng hơn như bệnh tim, cao huyết áp, lượng đường trong máu cao, tất cả có thể gây ra chứng yếu sinh lý ở cánh mày râu.




Cơ chế hoạt động của dương vật

Khi bạn không kích thích tình dục, dương vật của nam giới ở trạng thái “mềm” và co lại. Trong kích thích tình dục, các chỉ thị từ não bộ khiến cho cơ thể xuất ra các hóa chất làm tăng lưu lượng máu vào dương vật. Máu chảy vào 2 buồng cương cứng làm bằng mô xốp (thể hang) trong dương vật dẫn đến xuất hiện sự cương dương. Sau khi nam giới đạt cực khoái và xuất tinh, máu chảy ra khỏi các khoang trong dương vật và kết thúc sự cương cứng.

Vậy yếu sinh lý là gì? Nó ảnh hưởng như thế nào đến cơ chế trên của nam giới?

Nam giới bị yếu sinh lý rất khó để giữ sự cương dương khi quan hệ tình dục. Hầu hết những người đàn ông gặp rắc rối với cương dương, nhưng việc này chỉ mang tính thỉnh thoảng và không phải là một bệnh lý. Tuy nhiên ở một số người đàn ông, đó là một vấn đề thường xuyên và khó chịu hơn.

Điều trị yếu sinh lý như thế nào?

Việc điều trị yếu sinh lý phụ thuộc vào những tác nhân gây ra nó. Yếu sinh lý có thể xuất hiện do các yếu tố tâm lý: stress, lo âu, tự ti…; các bệnh lý trong cơ thể ảnh hưởng gián tiếp; các tác nhân khác như thuốc men, chất kích thích, thói quen sống…


Một vài tác nhân gây yếu sinh lý và cách điều trị yếu sinh lý dựa theo những tác nhân đó:

Yếu sinh lý do thiếu nội tiết tố testosterone

Nếu xét nghiệm máu cho thấy mức độ testosterone thấp, liệu pháp thay thế testosterone có thể là phương pháp hiệu quả trong việc điều trị yếu sinh lý. Tuy nhiên, thêm testosterone sẽ không phải là cách hiệu quả nếu như lượng testosterone của bạn bình thường nhưng “cậu nhỏ” vẫn “xìu xìu ển ển”.

Yếu sinh lý do các tác nhân tâm lý

Các vấn đề về tâm lý gây sự lãnh cảm ở nam giới như việc thường trực phải đối mặt với stress, lo âu, sợ hãi…làm nam giới mất khả năng hưng phấn trong chuyện chăn gối, gây chứng lãnh cảm tình dục. Với tác nhân này, người bệnh cần được điều trị bằng các liệu pháp tâm lý, kết hợp với lối sống lành mạnh, lạc quan. Ngoài ra, sự giúp đỡ điều trị từ gia đình, người thân đặc biệt là người vợ đóng vai trò quan trọng trong giai đoạn điều trị.

Yếu sinh lý do các bệnh lý của cơ thể:

Những người mắc các vấn đề về bệnh tim mạch, cao huyết áp, các chứng bệnh về mạch máu, dây thần kinh hoặc các bệnh nam khoa như rối loạn cương dương, ung tuyến tiền liệt, ung thư tinh hoàn…đều có thể dẫn đến chứng yếu sinh lý ở nam giới. Cách điều trị yếu sinh lý lúc này chính là chữa khỏi căn bệnh gốc - nguyên nhân gây ra chứng yếu sinh lý. Việc chữa trị phải căn cứ vào căn nguyên bệnh để có phương pháp hiệu quả.

Yếu sinh lý do cấu tạo của dương vật

Ở một vài nam giới, dương vật bẩm sinh đã có một vài dị biệt cản trở đến việc sinh hoạt tinh dục. Các chứng hẹp bao quy đầu, dài bao quy đầu khiến nam giới không thỏa mái khi quan hệ, thậm chí còn gây đau đớn. Do đó, nếu nam giới rơi vào trường hợp này thì cần tiến hành các biện pháp phẫu thuật nhằm giải phóng “cậu em”.

Ngoài ra phẫu thuật cắt bỏ một vài dây thành kinh cảm giác ở đầu và lưng dương vật cũng hay được sử dụng ở những nam giới bị xuất tinh sớm (cũng là một biểu hiện thường thấy ở người yếu sinh lý). Tuy nhiên, việc can thiệp bằng phẫu thuật nên được cân nhắc cẩn thận, không nên theo yêu cầu hay sở thích vì có thể dẫn đến những hệ quả xấu trong co chế tình dục ở nam giới.
Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM
Websitehttps://phongkhamdakhoahongphong.vn/

Nguồn: Mẹo chữa ngứa hậu mônYếu sinh lý chữa như thế nào
Được tạo bởi Blogger.