Ngứa hậu môn gây khó chịu có thể chữa bằng mẹo dân gian hiệu quả

Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Chữa bệnh trĩ bằng các loại rau ăn hằng ngày

Thuốc điều trị trĩ hiệu quả nhất hiện nay phải có sự kết hợp với chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học có thể sớm cho kết quả chữa trị tốt nhất. Theo đó, bệnh nhân trị bên cạnh việc tuân thủ theo phương pháp điều trị chính còn cần thực hiện theo một chế độ sinh hoạt hợp lý. Một số loại rau bên dưới buộc phải thiết bổ sung vào trong thực đơn ăn uống của bản thân người bệnh trĩ giúp đẩy nhanh quá trình điều điều trị đạt hiệu quả cao. Chế độ ăn theo giai đoạn trĩ

Rau súp lơ 

Các nghiên cứu khoa học cho thấy rau súp lơ là một loại thực phẩm có rất nhiều lợi ích cả về mặt dinh dưỡng và sức khỏe của con người, nhất là khả năng phòng ngừa và hỗ trợ điều trị nhiều căn bệnh, trong đó có bệnh ung thư. Trong rau súp lơ có chứa nhiều thành phần chất dinh dưỡng là protein, các loại vitamin và khoáng chất. Trong súp lơ trắng còn chứa nhiều axit amin rất có giá trị như lysine, arginine, tryptophan cũng như những chất khác. Nó còn có một lượng nhỏ xen-lu-lô do cấu trúc mềm dễ tiêu hóa. Nhờ đó có thể giúp phòng ngừa cũng như khắc phục các triệu chứng của bệnh trĩ hiệu quả, nhất là táo bón.

Do đó, hơn ai hết, người bệnh trĩ nên có khả năng xuyên bổ sung rau súp lơ vào thực đơn ăn uống để vừa tốt cho sức khỏe lại vừa giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh trĩ hiệu quả.

Cà rốt

Cà rốt không chỉ chứa hàm lượng lớn các loại vitamin, tốt cho mắt,… mà còn chữa hàm lượng chất xơ dồi dào. Chất này có tác dụng tốt cho hệ tiêu hóa, giúp tiêu hóa nhanh cũng như phòng ngừa táo bón.

Đậu bắp

Đậu bắp được xếp vào một trong số các loại thực phẩm tuyệt vời cho việc duy trì một đường ruột khỏe mạnh. Các chất xơ đậu bắp hấp thụ nước cũng như chuyển động qua ruột nhanh hơn, giúp ngăn ngừa táo bón và sự hình thành của bệnh trĩ. Lubrific chất nhầy và gây dịu đường ruột của đậu bắp, tạo điều kiện tiếp tục loại bỏ các chất thải không dẫn tới đau đớn.

Ăn đậu bắp là một trong những cách trị táo bón phòng bệnh trĩ hiệu quả nhất mà người bệnh trĩ bắt buộc áp dụng trong quá trình điều trị bệnh để sớm đạt được kết quả tốt.

Rau mồng tơi

Rau mồng có tính mát, chứa nhiều loại vitamin và lượng chất xơ lớn có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, giúp nhuận trường , rất tốt cho tiêu hóa. Bên canh đó, lượng magie có trong loại rau này rất phải thiết cho việc đi tiêu dễ dàng hơn. Đây cũng là một cách chữa trị trĩ hiệu quả được áp dụng phổ biến trong dân gian.
người bệnh thường sử dụng rau mồng tơi chữa trị trĩ bằng cách uống nước cốt hoặc dùng rau nấu canh có thể rất tốt.

Rau muống

Rau muống là rau có hàm lượng chất xơ như cenllulose và bán cenllulose, chất nhầy, pectin…Người mắc bệnh táo bón bắt buộc ăn rau muống vì nó có hiệu quả trong việc hỗ trợ trị bệnh . Rau muống còn thích hợp đối với người đi ngoài ra máu và bệnh trĩ.
Khi người bệnh phát hiện thấy bất kỳ dấu hiệu nào đáng lo ngại phải đến ngay các cơ sở trung tâm y tế, các phòng khám chuyên khoa uy tín để được tư vấn và hướng dẫn chữa trị kịp thời.
Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM
Websitehttps://phongkhamdakhoahongphong.vn/
Được tạo bởi Blogger.